วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

วีน!!!!!~


"วีน" เป็นอาการสามัญ..ประจำบ้าน
ของอิคุณแมงจริงๆ..
เอ๊ะ อะ วีนตลอด
จริงเหรอ???
(เอ..อิพี่หมีก็วีน 70% ทีเดียวนะแมงว่า..โฮ๊ะๆๆ)
..................
บางที การติดนิสัยพูดจากับเด็กๆมา
ทำให้การพูดที่ดูเสียงดัง ในบางครั้งบางคราว
เหมือนกับอาการ "วีน"
แต่จริงๆเปล่าน๊า...เปล่าวีนเลย...
แค่"ของมันขึ้น" เฉยๆ (ฮา :p)
ว่าแล้วช่วงระยะหลังๆ
เวลาคุยโทรศัพท์กัน
มักจะ "วีน" ใส่กันประจำเลยทีเดียว
เดี๋ยว "วีน" เดี๋ยว "เหวี่ยง"
เฮ้อ...เหนื่อยใจกับครอบครัวเราจริงๆ
ทั้งที่ไม่มีสาเหตุที่น่าจะวีน...เลยยยย
หลายๆครั้งเราวีนใส่กันเพราะฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเสียงดัง
ไม่รับโทรศัพท์ - สนใจหนังสือ หรือทีวีมากกว่าอีกฝ่าย
ผลตามมาก็คือ "วีนนนน" กันสุดริด
...............
วันนี้มีโอกาสนั่งๆ นอนๆ คิด...
เอ้อ นะ หรือว่าระยะเวลา
ที่มากขึ้น มากขึ้น
มันกลับทำให้"ความอดทน"
ในตัวเราลดน้อยลง น้อยลง
แปลกจริงๆ!!~
ว่าแล้วก็เด้งดึ๋งจากเตียง
ด้วยอาการปิ๊งงง...
(ไม่เหมือนอาการปอยปิ๊งจีเน็ตนะคะ)
ปิ๊งง ก็คือเกิดไอเดียง่ะ
เราจะทำอะไรให้กันและกันดีนะ
ที่ทำให้เราระลึกถึง
ความรัก ความอดทน
ที่เราได้มีกันมา
.....
อินู๋แมง...
ก็เลยจัดทำแถบภาพ
(แหมม!! ใช้คำซะสมัยเก่าเชียว ๕๕๕๕)
ทำวีดีโอน่ะแหละ
โดยใช้โปรแกรม Windows movie maker!
ที่มีอยู่ในเครื่องเราๆท่านๆนั่นเองค้า
วิธีการทำก็ไม่ยากเลยคะ
เอารูปมาใส่
เอาเพลงมาแทรก
แถมยังมีลูกเล่นมากมายในโปรแกรมให้คลิกเลือกใช้
ตั้งใจว่า....สิ้นเดือนนี้
จะเอาให้อิพี่หมี
ไว้ระลึกเตือนความทรงจำของเราสองคน
(หูยยย...น้ำเน่าได้อีก กร๊ากกก)
ด้านล่าง
เป็นตัวอย่างบางส่วน
ของวีดีโอที่แมงทำคะ ^^
น่ารักเปล่า
ทำไม่ยากนะคะ

เพื่อนๆที่อยากทำอะไรให้กันและกัน

แบบเก็บไว้เปิดดูน่ารักๆ

ก็ลองทำดูนะคะ ^^


.....................

นั่งๆฟังเพลงอยู่

เจอเพลงวัยรุ่นเพลงนึงคะ

(ใช้คำว่าเพลงวัยรุ่นเลยนะ ฮ๋าๆ)

เพลง "วีน" ของทีน่า

ฟังๆแล้วก็..อืมมม..น่ารักดี

...............


เนื้อเพลง วีน ::Tina::

You’re little bit bad
you’re little bit fat
แต่ว่าฉันไม่เคยจะคิดว่าเธอไม่ดี
เวลาเธอจะเอาอย่างนั้น
เวลาเธอจะเอาอย่างเนี่ย
ฉันไม่เคยที่จะโมโหและทำให้เธอโกรธ
ขอแค่รักฉันเหมือนที่เป็นอยู่ เพียงไม่เจ้าชู้ฉันก็เข้าใจ
You’re little bit hip
you’re little bit pop
you’re little bit…….. มันสิทธิของเธอ
เธอจะชอบเป็นแบบเนี่ย
หรือจะชอบเป็นแบบนั้น
ยังไม่ทันจะคิดไปเปลี่ยนของเธอ
ขอให้รักนี้มันไม่เปลี่ยนแปลงก็พอ
แค่ขอให้รักฉันทั้งหัวใจ
ถ้าไม่อย่างนั้นแล้วฉันจะ"วีน"
และจะยิ่งกว่าวีนถ้าเธอไปกับใครจงระวัง ซักวันถ้าฉันรู้ ละเธอตาย
ก็รู้ทั้งรู้ไม่ได้ขู่เธอ..
ขอถาม หรือว่าเธอจะเสี่ยง
อยากเห็นฉันวีน ฉันเหวียง
อย่าคิดว่าเพียงแค่เถียงให้ทัน
ฉันไม่ได้ A Little bit’a love
You’re little bit dirt
you’re little bit flirt
you’re little bit… ไม่เคยสนใจ
มั่วแต่เล่นแต่เกมGolf
มั่วแต่นั่งดู Camfrog
ยังไม่เคยจะคิด สะกิดหลังเธอด้วยซ้ำ
ไม่ได้รักเธอจนตาบอด
แค่ไม่สนเธอเป็นอย่างไร
ไอ้ที่ไว้ใจเธอยังคิดตลอด แต่ยังกลัวหากเธอจากไป…
I'm not a little bit love!!
................

ปล.เพลงน้องเค้าน่ารักดี ^^


ฟังเพลงวีน

2 ความคิดเห็น:

l0veisl0ve กล่าวว่า...

ทำอะไรให้กันแบบนี้น่ารักจังค่ะ

แต่พี่โลว์เทค ทำไรแบบนี้ไม่เป็นเลยค่ะ

ชื่นชมของน้องๆ แทนละกันเนอะ ^^

Choco_GiRL กล่าวว่า...

แจงก็ชอบทำ movie maker ให้เพื่อนนะ...เอาให้ซึ้งไปเลย 555+

รักกันนานๆนะคะ...มี "วีน" เดี๋ยวก็ต้องมั "สวีท" ^___________^