วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

สู้เพื่อย่า..ทำ..เสร็จแล้ว :)

สวัสดีคร๊าบ...อินู๋แมง
แม่บ้านทหารบกมารายงานตัวคร๊าบบบ... :p
หลังจากครั้งที่แล้ว...
ค้าง และ คา ..ไว้ที่ สติ๊กเกอร์ที่ตัดตัวอักษรไว้
และสติ๊กเกอร์สีเหลืองสด...
วันนี้ก็ได้ ฤกษ์ [สักที :) อิอิ] ..
วันนี้เน้นภาพละกันคะ..เพราะว่ามือพิการ (ซะงั้น)
เนื่องจากนิ้วก้อย ล็อค...สงสัยใช้นิ้วน้อยไป ...(เคี๊ยกก!!)
จากรูปด้านบน
ก็ได้เอาสติ๊กเกอร์ตัวอักษรติดลงบนสติ๊กเกอร์สีเหลือง
เรียบร้อยโรงเรียนแม่บ้านทหารบก :P

จากนั้น

เราก็จัดและเตรียม อาวุธให้พร้อม

ดูเวอร์มะ ฮ่าฮ่าฮ่า..

จริงๆก็แค่ เตรียมอุปกรณ์ให้พร้อม

ดูจากภาพด้านบนได้เลยจ้า

ว่าเราต้องการใช้อะไรบ้าง



ขั้นแรก
เราก็วัดสติ๊กเกอร์ กับ แผ่นพลาสติกแข็ง
ซึ่งแมงได้กะขนาดให้เล็กกว่าพลาสติกแข็งเล็กน้อยคะ


เมื่อเราวัดขนาดเรียบร้อย
ก็ติดสติ๊กเกอร์สู้เพื่อย่า..ลงไป
ที่พลาสติกเลยค่ะ
เมื่อเรียบร้อยแล้ว
เราก็เอา เจ้าจุกสุญญากาศ มาวัดคะ
วัดขนาดรูคะ..ว่าต้องเจาะใหญ่ขนาดไหน
และมุมไหนที่ต้องการคะ :)


ขั้นต่อไป
ก็ "เจาะ" คะ
อันนี้แมงใช้คัตเตอร์นะคะ
ค่อยๆกรีดตามรอยที่เราวงไว้ตอนวัดคะ
และท้ายสุด...สุดท้าย
ก็เอาเจ้าจุกยัดลงไปในรูคะ... :p
เสร็จเรียบร้อย...ไม่ยากเลยใช่ปะคะ
Ps* รูปนี้ขอโชว์หนังหน้าแม่บ้านทหารบกหน่อยคะ
ได้รู้ว่าหนูทำเองนะคะ โฮ๊ะ โฮ๊ะ โฮ๊ะ :)



และ...ท้าย ของท้ายสุด

ก็ต้องนำไปลองใช้จริงคะ

อันนี้แมงถ่ายจากด้านนอกกระจกรถคะ

น่ารักรึเปล่าเอ่ย :)

...................

แค่นี้เราก็ได้...ป้ายติดรถ

น่ารักๆ..แถมยังได้คำที่เราอยากได้อีกด้วย

ถ้าใครอยากลองทำ..ก็ลองดูนะคะ

ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ...

ใช้เวลาทำไม่นานคะ

ขึ้นอยู่กับความขยัน..

แต่อิแมง...ตัวขี้เกียจซะด้วยสิ

ฮิ ฮิ ฮิ ...

ไปหาไรหม่ำดีกว่า....แวปปป :p







1 ความคิดเห็น:

Jinxie กล่าวว่า...

เจ๋งอ่ะ
สวยซะด้วย

ชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ